Tổng quan về Mobile app Analytics
Giới thiệu về Mobile App Analytics
Mobile App Analytics nắm bắt dữ liệu sử dụng ứng dụng cụ thể trên điện thoại di động và tích hợp dữ liệu đó vào tài khoản Google Analytics,
nơi bạn có thể áp dụng lại kiến thức của mình về phân tích trang web ( thiet ke web gia re ) để
dành cho báo cáo ứng dụng. Bộ báo cáo này cung cấp công cụ và số liệu
bạn cần để phân tích và đánh giá hiệu suất ứng dụng của mình, bao gồm:
- Trong tài khoản của bạn đang quản lý bao nhiêu tài khoản
- Thiết bị và mạng được sử dụng để truy cập ứng dụng
- Vị trí địa lý và ngôn ngữ của khách truy cập
- Tổng số mua hàng trong ứng dụng
- Theo dõi tùy chỉnh nội dung đặc biệt, như video
- Số lượng màn hình được xem mỗi lượt truy cập và thứ tự mà khách truy cập di chuyển qua các màn hình này
- Tính năng Realtime
Thiết lập Mobile App Analytics
Thiết lập Mobile App Analytics là quy trình 2 bước yêu cầu quản trị viên truy cập vào tài khoản Google Analytics và kiến thức kỹ thuật về môi trường phát triển ứng dụng của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản Google Analytics, bạn có thể đăng ký ngay bây giờ.
Trước khi bắt đầu quy trình thiết lập App Analytics, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo thực tiễn tốt nhất để thiết lập mobile app analytics và tạo kế hoạch triển khai. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy đọc tổng quan về thiết lập để có phác thảo chung về quy trình này và tìm liên kết đến hướng dẫn chi tiết.
Báo cáo SEO Mobile App Analytics
Tóm tắt các báo cáo của bạn được tổng hợp thành Tổng quan về ứng
dụng, báo cáo mặc định về thuộc tính ứng dụng. Báo cáo App Analytics
riêng lẻ được sắp xếp theo 4 danh mục, mỗi danh mục chứa một bộ báo cáo
riêng:
- Chuyển đổi: Tìm hiểu tần suất ứng dụng của bạn được
tải xuống và cài đặt, cũng như mức độ thành công của các chiến dịch
tiếp thị nhất định trong việc thu hút khách truy cập.
- Người dùng: Tìm hiểu những người đang sử dụng ứng
dụng của bạn — nơi họ sống, tần suất và thời gian họ sử dụng ứng dụng và
những thiết bị nào phổ biến với khách truy cập của bạn.
- Mức độ gắn kết: Theo dõi chi tiết các cách người
dùng tương tác với ứng dụng của bạn. Tìm hiểu màn hình nào được xem
trong một lượt truy cập điển hình hoặc thiết lập Theo dõi sự kiện để
phân tích hành động tùy chỉnh, như nhấp chuột vào nút và lần phát video.
Các ngoại lệ và trục trặc kỹ thuật cũng được bao gồm trong bộ báo cáo
này.
- Kết quả: Biết giá trị thực của ứng dụng của bạn.
Thiết lập Mục tiêu và thương mại điện tử để theo dõi các mục tiêu được
nhắm mục tiêu, như đăng ký hoàn tất và bán sản phẩm.
Riêng lẻ, các báo cáo này cung cấp dữ liệu về cách mọi người sử dụng
ứng dụng , truy cập website ban hang online của bạn. Đồng thời, báo cáo cung cấp thông tin bạn cần để hiểu
và cải thiện hiệu suất ứng dụng của bạn.
Tags:
analytics,
cong-cu-phan-tich,
google-analytics,
mobile analytics app,
mobile app