Kết quả SEO , Marketing của website
ban hang online nếu luôn đứng yên một chỗ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp
Gần đây tôi đã có một cuộc trò chuyện thú vị với một người đàn ông trong
nhóm LinkedIn. Câu hỏi của tôi đặt ra là “SEO mất bao lâu?”. Đây là câu
trả lời gây sự chú ý của tôi: “Nếu bạn biết những gì bạn đang làm, bạn
có thể nhận được kết quả top 3 chỉ sau một đêm”.
Trong khi đó tôi là một SEOer đã có kinh nghiệp hơn 16 năm trong ngành
công nghiệp này, tôi cũng không tự nhận mình là người thông minh nhất
phòng nhưng đây là một điều khá mới mẻ đến với tôi. Chỉ sau một đêm?
Marketing web không bao giờ ngủ: làm thế nào để nó vẫn còn tỉnh táo, cảnh giác và còn sống
Quản lý một chiến dịch marketing web hiệu quả giống như việc cố gắng để tồn tại.

SEO bạn làm hôm nay có thể là vững mạnh và hiệu quả. Thậm chí nó sẽ tiếp
tục cung cấp giá trị theo thời gian. Nhưng cuối cùng, nếu bạn không chủ
động duy trì và cải thiện các nỗ lực tối ưu của bạn, bạn sẽ thấy mình
bị mất đà. Khi bạn bị mất đà, bạn vẫn có thể đi về phía trước nhưng
người khác sẽ bắt đầu bắt kịp với bạn.
Hãy bằng lòng nhưng không tự mãn
Tôi thường dạy con tôi rằng, hãy bằng lòng với những gì con đang có
nhưng đừng bao giờ tự mãn. Điều đó có nghĩa là gì? Nó có nghĩa là bạn sẽ
hạnh phúc với những gì bạn đang có hoặc cho dù bạn ở đâu trong cuộc
sống nhưng lúc nào bạn cũng luôn luôn tìm cách để cải thiện.
Tôi luôn muốn khách hàng của chúng tôi được hài lòng với SEO và nỗ lực
tiếp thị web ( Dịch vụ
thiet ke web chuyen nghiep ) của chúng tôi. Nhưng cùng một lúc, chúng tôi lại không thể
mong đợi chúng mang lại thành công cho chúng tôi nếu chúng tôi ngồi
xuống và nghỉ ngơi trên những thành công trong quá khứ của chúng tôi.
Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng thành công dựa trên đỉnh cao của sự
thành công. Mỗi thành công đều mang lại cho chúng tôi một sự phấn khích
mới và cho các khách hàng và doanh nghiệp mới của chúng tôi. Nhưng chúng
tôi không thể dừng lại bởi chúng tôi lo sợ rằng chúng tôi sẽ mất đi
những thành công đó mà chúng tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ để đạt
được.
Tìm kiếm nhiều từ khóa mục tiêu
Trong hơn 16 năm làm
SEO ( Tìm hiểu
SEO la gi ), tôi cũng chỉ có vài khách hàng. Hầu hết các
trang web chúng tôi đã làm viêc với hàng nghìn từ khóa mục tiêu. Chúng
có một số chủ đề mà từ đó chúng có thể trích dẫn ra các từ khóa mới và
mỗi từ khóa trong số những chủ đề đó đã cung cấp cơ hội để tập trung sâu
hơn nữa. Nhiều từ khóa trong số các chủ đề và từ khóa đến từ câu hỏi
của người dùng hỏi về ngành công nghiệp của bạn. Việc theo dõi phương
tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn xác định đâu là câu hỏi và sau
đó bạn có thể sử dụng blog của bạn để trả lời những câu hỏi và giới
thiệu chuyên môn của bạn. Kết quả này đươc xếp hạng cho các từ khóa mà
độc giả của bạn thực sự quan tâm và tìm kiếm.
Đừng dựa vào thuật toán của ngày hôm qua để áp dụng cho ngày kế tiếp
Các thuật toán thay đổi một cách thường xuyên. Trong khi các công cụ tìm
kiếm thường xuyên tung ra những thay đổi để trừng trị các chiến thuật
SEO spam thì vẫn còn có những chiến thuật hợp pháp ít có giá trị theo
thời gian. Một số có thể mất hiệu lực cùng nhau. Không phải vì chúng là
sai hay xấu mà là vì các công cụ tìm kiếm không còn nhìn thấy giá trị
trong đó.
Khi chiến lược SEO trước đây không còn cung cấp giá trị thì chiến lược
đó cần phải thay thế bằng một chiến thuật mới. Các SEOer thông minh phải
là một trong những người có cái nhìn toàn diện trong nỗ lực tiếp thị
trực tuyến của họ. Luôn tích cực trong tất cả các lĩnh vực xây dựng sự
hiện diện web của bạn và bạn sẽ luôn đi trước sau mỗi điều chỉnh của
thuật toán.
Phát triển Marketing Online với các thuật toán của tương lai
Đã có lần CSS và JavaScript của bạn không có tác động đến bảng xếp hạng.
Nhưng bây giờ Google muốn nhìn thấy chúng và có thể đánh thức trang web
của bạn nếu bạn ẩn chúng đi. Bạn có nhớ khi trang web của bạn được bảo
mật nó sẽ không ảnh hưởng đến SEO của bạn? Vâng, đó chỉ là một vài tháng
trước đây. Bây giờ, các yếu tố bảo mật trang web được đưa vào các thuật
toán. Đó là một yếu tố nhỏ hiện nay nhưng nó có khả năng sẽ phát triển.
Nếu bạn không theo kịp SEO của bạn, bạn sẽ hoàn toàn bỏ lỡ các yếu tố
mới như thế này. Bảng xếp hạng của bạn sẽ dần dần suy giảm và bạn sẽ tự
hỏi tại sao và có phải bạn đang đi sai hướng.
Nhận ra sự thay đổi hàng ngày
Rất ít các trang web được coi là hoàn hảo. Cho dù đó là các trang mới
hay trang cũ hoặc các sản phẩm đã bị loại bỏ, các bài viết blog mới được
xuất bản hoặc các đoạn code mới được triển khai. Với mỗi lần thay đổi
thì có khả năng sẽ có một cái gì đó đang đi sai hưởng. Việc kiểm tra
trang web thường xuyên là rất quan trọng để đảm bảo những thay đổi được
bảo trì thường xuyên mà không ảnh hưởng đến vấn đề bên trong của trang
web.
Bạn hãy thường xuyên theo dõi trên Google Webmaster Tools, chạy thường
xuyên để kiểm tra các liên kết bị hỏng và thậm chí xem xét công cụ như
Microsoft IIS. Nó sẽ cung cấp cho bạn các thông tin mà bạn có thể sử
dụng để duy trì trang web của bạn trong trạng thái tốt nhất.
Hãy luôn luôn phát triển
Nếu SEO không theo kịp với những thay đổi từ khóa và nắm bắt cơ hội từ
khóa mới thì SEO sẽ tụt lùi lại phía sau. Trên thực tế, trong khi SEO
đang trên đà phát triển nhưng vẫn có thể bị lùi lại phía sau bởi có thể
sẽ có một đối thủ cạnh tranh nào đó họ sẽ đầu tư nhiều hơn nữa vào các
nỗ lực SEO của bạn. Do đó, bạn hãy luôn tìm cách đi trước các đối thủ
cạnh tranh của bạn bởi nếu SEO của bạn không giết chết nó thì trước sau
gì nó cũng bị giết chết.
Chúc các bạn thành công !